โครงการทางพิเศษสายพระราม 3 - ดาวคะนอง - วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตก สัญญาที่ 1
 

ข่าวประชาสัมพันธ์
การเยี่ยมชมโครงการ

   โครงการทางพิเศษสายพระราม 3 - ดาวคะนอง วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตก สัญญาที่ 1 🚧 ได้จัดประชุมการตรวจสอบความปลอดภัย อาชีวอนามัย และ สภาพแวดล้อมในการทำงาน (Safety and Environment Audits) ประจำเดือนมีนาคม 2567 เพื่อให้เป็นมาตรฐานตามกฎข้อกำหนดของทางโครงการฯ โดยมีเจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย,ผู้ให้บริการควบคุมงานก่อสร้างฯ และ ตัวแทนบริษัทผู้รับจ้างของ กทพ. เข้าร่วมตรวจสอบค่ะ

   สุริยะ” ลงพื้นที่พระราม 2 เจาะลึกทุกโครงการพร้อมลงมือแก้ไขทุกปัญหา มั่นใจทุกโปรเจกต์เสร็จ มิ.ย.68 พร้อมสั่งการเพิ่มบุคลากร - เครื่องจักร ลงพื้นที่ก่อสร้างจุดสำคัญให้แล้วเสร็จก่อน ย้ำทุกขั้นตอนการดำเนินงานต้องยึดความปลอดภัยเป็นหลัก นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า วันนี้ (4 กุมภาพันธ์ 2567) ได้ลงพื้นที่ตรวจโครงการก่อสร้างและติดตามการบริหาร และการจัดการจราจรบนทางหลวงหมายเลข 35 (ถนนพระราม 2) พร้อมด้วยคณะทำงานกระทรวงคมนาคม ได้พบปัญหาการจราจรและการก่อสร้างที่เกิดขึ้น พร้อมสั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มุ่งเน้นในจุดที่สำคัญและการจราจรเป็นลักษณะคอขวด ให้เตรียมการเพิ่มบุคลากร - เครื่องจักร เพื่อให้การดำเนินงานก่อสร้างแล้วเสร็จก่อนจุดอื่น รวมถึงจะพิจารณาแผนขยายระยะเวลาในการก่อสร้างเพิ่มเติม โดยเฉพาะช่วงวันจันทร์ - ศุกร์ ในช่วงที่การจราจรน้อยกว่าปกติ และจะมีการเบี่ยงเลนหรือสลับเลน เพื่อให้ผู้รับเหมาสามารถดำเนินการก่อสร้างได้ แต่อย่างไรก็ตาม การก่อสร้างที่เร็วขึ้นนั้นต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของประชาชนเป็นหลัก และการจราจรต้องไม่ติดขัด พร้อมย้ำว่าทุกโครงการที่ก่อสร้างบริเวณถนนพระราม 2 จำนวน 4 โครงการ ประกอบไปด้วย 1) โครงการทางพิเศษสายพระราม 3 - ดาวคะนอง - วงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ ด้านตะวันตก สัญญาที่ 1, 2, 3, 4 (งานโยธา) 2) โครงการทางยกระดับบนทางหลวงหมายเลข 35 สายธนบุรี - ปากท่อ (ถนนพระราม 2) ตอนทางแยกต่างระดับบางขุนเทียน - เอกชัย ทางยกระดับตอน 1, 2, 3 3) โครงการก่อสร้างทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 82 สาย ทางยกระดับบางขุนเทียน - บ้านแพ้ว ตอนเอกชัย - บ้านแพ้ว ตอนที่ 1 - 3, 5, 8 - 10 และ 4) โครงการก่อสร้างทางแยกต่างระดับบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร จะต้องแล้วเสร็จภายในเดือนมิถุนายน 2568 แต่ในส่วนของทางยกระดับบางขุนเทียน - บ้านแพ้ว ตอนเอกชัย - บ้านแพ้ว ตอนที่ 4 และ 6 ตามสัญญาคือจะแล้วเสร็จช่วงเดือนธันวาคม 2568 โดยทุกโครงการนั้น กระทรวงคมนาคมและทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมให้การดูแลและสนับสนุนเพื่อให้การก่อสร้างทั้งหมดมีความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และเป็นไปตามหลักวิศวกรรม โดยเมื่อการก่อสร้างเสร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ จะเกิดประโยชน์ต่อประชาชนเป็นอย่างมาก

   วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13:30 น. ✍️ได้จัดประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลและตรวจสอบผลการปฏิบัติตามมาตรการลดผลกระทบสิ่งแวดล้อม และมาตราการติดตามตรวจสอบคุณภาพสิ่งแวดล้อม ช่วงดำเนินงานก่อสร้างโครงการทางพิเศษสายพระราม 3 - ดาวคะนอง - วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตก ครั้งที่1/2567 โดยมีนายชาตรี ตันศิริ รองผู้ว่าการฝ่ายก่อสร้าง และบำรุงรักษา พร้อมกับเจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย,เจ้าหน้าที่สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.),ผู้ให้บริการควบคุมงานก่อสร้าง,ที่ปรึกษาด้านสิ่งแวดล้อม และผู้รับจ้างของ กทพ. เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้

   โครงการทางพิเศษสายพระราม 3 - ดาวคะนอง วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตก สัญญาที่ 1 🚧 ได้จัดประชุมการตรวจสอบความปลอดภัย อาชีวอนามัย และ สภาพแวดล้อมในการทำงาน (Safety and Environment Audits) ประจำเดือนมกราคม 2567 เพื่อให้เป็นมาตรฐานตามกฎข้อกำหนดของทางโครงการฯ โดยมีเจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย,ผู้ให้บริการควบคุมงานก่อสร้างฯ และ ตัวแทนบริษัทผู้รับจ้างของ กทพ. เข้าร่วมตรวจสอบค่ะ

   🚧วันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2567 ทางโครงการฯ ได้จัดประชุม และลงตรวจสอบพื้นที่ก่อสร้างภายในโครงการเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มปฏิบัติงาน โดยมีเจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย,ผู้ให้บริการควบคุมงานก่อสร้าง และ ตัวแทนบริษัทผู้รับจ้างของ กทพ. เข้าร่วมประชุมและตรวจสอบค่ะ

   ปลัดกระทรวงคมนาคม ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและติดตามการปฏิบัติงานการอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้กับประชาชนที่เดินทางบนถนนพระราม 2 ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 วันนี้ (31 ธันวาคม 2566) เวลา 11.30 น. นายชยธรรม์ พรหมสร ปลัดกระทรวงคมนาคม นายมนตรี เดชาสกุลสม รองปลัดกระทรวงคมนาคมและนายทรงยศินทร์ ชนปทาธิป ผู้ช่วยปลัดกระทรวงคมนาคม พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและติดตามการปฏิบัติงานการอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้กับประชาชนที่เดินทางบนทางหลวงหมายเลข 35 (พระราม 2) ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ณ ศูนย์บริหารการจราจรระหว่างก่อสร้าง กม. 27 จังหวัดสมุทรสาคร ในการนี้ นายอธิวัฒน์ บุญเจริญ ผู้อำนวยการกองวิศวกรรมทางพิเศษ 2 ฝ่ายก่อสร้างทางพิเศษ และนายวรัล สงวนชาติ หัวหน้าแผนกวิศวกรรมทางพิเศษ 3 กองวิศวกรรมทางพิเศษ 1 ฝ่ายก่อสร้างทางพิเศษ ร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมทางหลวง ให้การต้อนรับ และรายงานผลการปฏิบัติงานการอำนวยการจราจรบนถนนพระราม 2 ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567

   🚩กทพ. ร่วมให้การต้อนรับ รวค. ตรวจราชการโครงการก่อสร้างทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 35 (พระราม 2)🛣️🏗️ 🗓️วันนี้ (28 ธันวาคม 2566) เวลา 13.30 น. นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ลงพื้นที่ตรวจสภาพการจราจรเพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนและการเตรียมความพร้อมอำนวยความสะดวกและปลอดภัยให้กับประชาชนที่เดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 🚗 ณ ศูนย์บริหารการจราจรระหว่างก่อสร้างทางหลวงหมายเลข 35 (พระราม2) อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 🎯ในการนี้ นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ร่วมบรรยายสรุปรายงานความคืบหน้าโครงการก่อสร้างทางพิเศษสายพระราม 3 - ดาวคะนอง - วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตก และการบริหารการจราจรช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567

   โครงการทางพิเศษสายพระราม 3 - ดาวคะนอง วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตก สัญญาที่ 1 🚧 ได้จัดประชุมการตรวจสอบความปลอดภัย อาชีวอนามัย และ สภาพแวดล้อมในการทำงาน (Safety and Environment Audits) ประจำเดือนธันวาคม 2566 เพื่อให้เป็นมาตรฐานตามกฎข้อกำหนดของทางโครงการฯ โดยมีเจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย,ผู้ให้บริการควบคุมงานก่อสร้างฯ และ ตัวแทนบริษัทผู้รับจ้างของ กทพ. เข้าร่วมตรวจสอบค่ะ

   รองปลัดกระทรวงคมนาคม ลงพื้นที่ตรวจสอบ กรณีเกิดเหตุแบบหล่อหัวเสาร่วงหล่น ในพื้นที่ก่อสร้าง บริเวณถนนพระราม 2 วันนี้ (17 ธันวาคม 2566) เวลา 10.30 น. นายมนตรี เดชาสกุลสม รองปลัดกระทรวงคมนาคม หัวหน้ากลุ่มภารกิจการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านทางหลวง (คณะกรรมการกำกับตรวจสอบความปลอดภัยโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่กระทรวงคมนาคม) พร้อมนายชวเลิศ เลิศชวนะกุล วิศวกรใหญ่ด้านควบคุมการก่อสร้าง (ทล.) และทีมงานได้ลงพื้นที่ ถ.พระราม 2 ตรวจสอบบริเวณเกาะคู่ขนาน (ขาเข้า) บริเวณ กม.11+800 (ช่วงหน้า ถ.พระราม 2 ซอย 82) ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุแบบหล่อหัวเสาร่วงหล่น ทำให้มีคนงานเสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ในการนี้ นายอธิวัฒน์ บุญเจริญ ผู้อำนวยการกองวิศวกรรมทางพิเศษ 2 ฝ่ายก่อสร้างทางพิเศษ และนายพิศุทธิ์ ไวทยสุวรรณ หัวหน้าแผนกวิศวกรรมทางพิเศษ 4 กองวิศวกรรมทางพิเศษ 2 ฝ่ายก่อสร้างทางพิเศษ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ผู้รับจ้างกิจการร่วมค้ายูเอ็น-ซีซี ผู้ควบคุมงาน เจ้าหน้าที่ความปลอดภัย และผู้เกี่ยวข้องร่วมลงพื้นที่ รายงานข้อมูลของอุบัติเหตุ การให้ข้อมูลของผู้ที่ปฎิบัติงานในพื้นที่ การดำเนินงานของหน่วยงานภาคส่วนต่าง ๆ ทั้งตำรวจ กรมสวัสดิการฯ อัปเดตสถานะผู้บาดเจ็บ และการชดเชย เยียวยาให้กับผู้บาดเจ็บ และครอบครัวของผู้เสียชีวิต พร้อมกันนี้ ได้ชี้แจงเกี่ยวกับมาตรการความปลอดภัยการปฏิบัติงานบนถนนพระราม 2 ซึ่ง รองปลัดกระทรวง ได้รับทราบข้อมูล และเน้นย้ำการปฏิบัติงานตามมาตรการที่ได้กำหนดไว้ พร้อมกำชับให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องปฏิบัติงานภายใต้มาตรการความปลอดภัยของโครงการอย่างเคร่งครัดสูงสุด และเร่งรัดให้ผู้รับจ้างเร่งเยียวยาผู้เสียชีวิต และผู้รับบาดเจ็บอย่างเต็มที่

   นายทวีศักดิ์ รุจิจรรยาวัฒน์ ผู้อำนวยการสำนักก่อสร้างสะพาน เป็นประธานในการประชุมหารือเพื่อแก้ไขปัญหาการจราจรติดขัด ในทางหลวงหมายเลข 9, 3901, 3902 และ ในทางหลวงหมายเลข 35 โดยมีนายสุรศักดิ์ พูลทรัพย์ รองผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ แขวงทางหลวงธนบุรี นายสนธยา ศรีนวล รองผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรม แขวงทางหลวงธนบุรี นายวิเชียร กันทาทรัพย์ ผู้แทน สส.เขตบางขุนเทียน พรรคก้าวไกล ผู้แทนจาก โครงการก่อสร้างทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 ,โครงการก่อสร้างทางยกระดับทางหลวงหมายเลข 35 ตอน 2 ,โครงการทางพิเศษสายพระราม 3 – ดาวคะนอง –วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร ด้านตะวันตก สัญญา 1 ,สน.แสมดำ สน.ท่าข้าม ,สน.ทางด่วน 1, บช.น.9 และเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ ณ ห้องประชุมหมวดทางหลวงบางขุนเทียน .พร้อมลงพื้นที่ร่วมกัน

   โครงการทางพิเศษสายพระราม 3 - ดาวคะนอง วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตก สัญญาที่ 1 🚧ได้จัดประชุมการตรวจสอบความปลอดภัย อาชีวอนามัย และ สภาพแวดล้อมในการทำงาน (Safety and Environment Audits) ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 เพื่อให้เป็นมาตรฐานตามกฎข้อกำหนดของทางโครงการฯ โดยมีเจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย,ผู้ให้บริการควบคุมงานก่อสร้างฯ และ ตัวแทนบริษัทผู้รับจ้างของ กทพ. เข้าร่วมตรวจสอบในครั้งนี้ค่ะ

   โครงการทางพิเศษสายพระราม 3 - ดาวคะนอง วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตก สัญญาที่ 1 🚧ได้จัดประชุมการตรวจสอบความปลอดภัย อาชีวอนามัย และ สภาพแวดล้อมในการทำงาน (Safety and Environment Audits) ประจำเดือนตุลาคม 2566 เพื่อให้เป็นมาตรฐานตามกฎข้อกำหนดของทางโครงการฯ โดยมีเจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย,ผู้ให้บริการควบคุมงานก่อสร้างฯ และ ตัวแทนบริษัทผู้รับจ้างของ กทพ. เข้าร่วมตรวจสอบในครั้งนี้ค่ะ

   โครงการทางพิเศษสายพระราม 3 - ดาวคะนอง วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตก สัญญาที่ 1 🚧ได้จัดประชุมการตรวจสอบความปลอดภัย อาชีวอนามัย และ สภาพแวดล้อมในการทำงาน (Safety and Environment Audits) ประจำเดือนกันยายน 2566 เพื่อให้เป็นมาตรฐานตามกฎข้อกำหนดของทางโครงการฯ โดยมีเจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย,ผู้ให้บริการควบคุมงานก่อสร้างฯ และ ตัวแทนบริษัทผู้รับจ้างของ กทพ. เข้าร่วมตรวจสอบในครั้งนี้

   💥กทพ. ให้การต้อนรับคณะทำงาน Assurance Team โครงการความโปร่งใสในการก่อสร้างภาครัฐ (CoST) ผู้แทนกรมบัญชีกลาง และผู้สังเกตการณ์ตามข้อตกลงคุณธรรม 🌟🌟 🗓️ วันนี้ (13 กันยายน 2566) คณะทำงาน Assurance Team โครงการความโปร่งใส ในการก่อสร้างภาครัฐ (CoST) ผู้แทนกรมบัญชีกลาง ผู้สังเกตการณ์ตามข้อตกลงคุณธรรม เข้าร่วมประชุมเพื่อติดตามความก้าวหน้าและรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โครงการทางพิเศษสายพระราม 3-ดาวคะนอง-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตก 📌ซึ่งในภาคเช้าเป็นการรับฟังบรรยายความก้าวหน้าของงานก่อสร้างโครงการฯ และชี้แจงตอบประเด็นคำถาม และภาคบ่าย เป็นการรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของโครงการฯ 🎯ปัจจุบัน ความก้าวหน้างานก่อสร้างของโครงการฯ 62.37% จากแผนงาน 60.96% เร็วกว่าแผน 1.41% 👷‍♂️ในการนี้ นายทศพร บุญประตูไชย ผู้อำนวยการกองวิศวกรรมทางพิเศษ 1 ฝ่ายก่อสร้างทางพิเศษ และผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการฯ ให้การต้อนรับ และตอบข้อซักถาม ⛳️⛳️

   โครงการทางพิเศษสายพระราม 3 - ดาวคะนอง วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตก สัญญาที่ 1 🚧ได้จัดประชุมการตรวจสอบความปลอดภัย อาชีวอนามัย และ สภาพแวดล้อมในการทำงาน (Safety and Environment Audits) ประจำเดือนสิงหาคม 2566 เพื่อให้เป็นมาตรฐานตามกฎข้อกำหนดของทางโครงการฯ โดยมีเจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย,ผู้ให้บริการควบคุมงานก่อสร้างฯ และ ตัวแทนบริษัทผู้รับจ้างของ กทพ. เข้าร่วมตรวจสอบในครั้งนี้

   คมนาคม ลงพื้นที่โครงการก่อสร้างทางพิเศษสายพระราม 3 - ดาวคะนอง - วงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ ด้านตะวันตก และโครงการมอเตอร์เวย์ M82 สายทางยกระดับบางขุนเทียน - บ้านแพ้ว

   โครงการทางพิเศษสายพระราม 3 - ดาวคะนอง วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตก สัญญาที่ 1 🚧ได้จัดประชุมการตรวจสอบความปลอดภัย อาชีวอนามัย และ สภาพแวดล้อมในการทำงาน (Safety and Environment Audits) ประจำเดือนมิถุนายน 2566 เพื่อให้เป็นมาตรฐานตามกฎข้อกำหนดของทางโครงการฯ โดยมี ว่าที่ร้อยตรีกิตติวัฒน์ ยิ้มย่อง ผอ.สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานคร พื้นที่ 2,เจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย,ผู้ให้บริการควบคุมงานก่อสร้างฯ และ ตัวแทนบริษัทผู้รับจ้างของ กทพ. เข้าร่วมตรวจสอบในครั้งนี้

   โครงการทางพิเศษสายพระราม 3 - ดาวคะนอง - วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวัน สัญญาที่ 1 วันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2566 ทางโครงการฯ ได้ส่งมอบสีพร้อมอุปกรณ์ทาสี เพื่อช่วยสนับสนุนกิจกรรมทาสีจราจร ให้กับศูนย์ปฏิบัติการจราจร สถานีตำรวจท่าข้าม ค่ะ

   โครงการทางพิเศษสายพระราม 3 - ดาวคะนอง วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร ด้านตะวันตก สัญญาที่ 1 🚧ได้จัดประชุมการตรวจสอบการดำเนินงานด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และ งานด้านสิ่งแวดล้อม ประจำเดือนพฤษภาคม 2566 เพื่อให้เป็นมาตรฐานตามกฎข้อกำหนดของทางโครงการฯ โดยมีเจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย, เจ้าหน้าที่สวัสดิการคุ้มครองแรงงาน กทม. พื้นที่ 2 ,ผู้ให้บริการควบคุมงานก่อสร้าง และ บริษัทผู้รับจ้าง เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วยค่ะ

   โครงการทางพิเศษสายพระราม 3 - ดาวคะนอง วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร ด้านตะวันตก สัญญาที่ 1 🚧ได้จัดประชุมการตรวจสอบการดำเนินงานด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และ งานด้านสิ่งแวดล้อม ประจำเดือนเมษายน 2566 เพื่อให้เป็นมาตรฐานตามกฎข้อกำหนดของทางโครงการฯ โดยมีเจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย,ผู้ให้บริการควบคุมงานก่อสร้าง และ บริษัทผู้รับจ้าง เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วยค่ะ

   โครงการทางพิเศษสายพระราม 3 - ดาวคะนอง - วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตก สัญญาที่ 1 🚧ได้ทำการตรวจสอบพื้นที่ก่อสร้างตลอดแนวโครงการ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับมาตรการความปลอดภัยในเส้นทางก่อสร้างของโครงการฯในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 เพื่อให้ประชาชนเดินทางสะดวกและปลอดภัย โดยมีเจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย,ผู้ให้บริการควบคุมงานก่อสร้าง และ ตัวแทนบริษัทผู้รับจ้างของ กทพ. เข้าร่วมตรวจสอบในครั้งนี้ด้วยค่ะ

   📣โครงการทางพิเศษสายพระราม 3 - ดาวคะนอง วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร ด้านตะวันตก สัญญาที่ 1 🚧ได้จัดประชุมการตรวจสอบการดำเนินงานด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และ งานด้านสิ่งแวดล้อม ประจำเดือนมีนาคม 2566 เพื่อให้เป็นมาตรฐานตามกฎข้อกำหนดของทางโครงการฯ โดยมีเจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย,ผู้ให้บริการควบคุมงานก่อสร้าง และ บริษัทผู้รับจ้าง เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วยค่ะ

   วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 08:30 น. - 16:30 น. โครงการทางพิเศษสายพระราม 3 - ดาวคะนอง - วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตก สัญญาที่ 1 นางเสาวภา หิญชีระนันทน์ ผอ.กองพัฒนาระบบการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม,นายสิทธิชัย ปิติสินชูชัย ผอ.กองประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม พร้อมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม,เจ้าหน้าที่กรมทางหลวง ได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามการปฏิบัติงานตามมาตรการป้องกันและแก้ไขผลกระทบสิ่งแวดล้อม ของโครงการทางพิเศษสายพระราม 3-ดาวคะนอง-วงแหวนรอบอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันตก โดยมีนางอินทิรา รัตนปัญญากร ผู้อำนวยการฝ่ายก่อสร้างทางพิเศษ กทพ. พร้อมเจ้าหน้าที่การทางพิเศษ,ผู้ให้บริการควบคุมงานก่อสร้าง,ที่ปรึกษาด้านสิ่งแวดล้อม และตัวแทนผู้รับจ้างของ กทพ. ให้การต้อนรับ และทางโครงการฯ ได้นำเสนอมาตรการติดตามตรวจสอบผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมของทางโครงการฯให้ทางคณะเจ้าหน้าที่ได้ทราบพร้อมได้รับข้อเสนอแนะเพื่อนำมาปฏิบัติในการทำงานต่อไป

   📣โครงการทางพิเศษสายพระราม 3 - ดาวคะนอง วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร ด้านตะวันตก สัญญาที่ 1 🚧ได้จัดประชุมการตรวจสอบความปลอดภัย อาชีวอนามัย และ สิ่งแวดล้อม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เพื่อให้เป็นมาตรฐานตามกฎข้อกำหนดของทางโครงการฯ โดยมีเจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย,ผู้ให้บริการควบคุมงานก่อสร้าง และ บริษัทผู้รับจ้างของการทางพิเศษฯ เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วยค่ะ


   
Copyright © 2564. Developer By Neediss Co.Ltd.